BLADEX 700 Butterfly effect.

 ในช่วงต้นเดือนมีนาคม Zhongyu Online เข้าร่วมงานแสดงสินค้าของ Li Ning ใน Collection ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2022 ซึ่งในงานมีการเปิดตัวของแร็กเก็ตใหม่ BLADEX 700" มันช่างดึงดูดความสนใจของนักแบดมินตันหลายคน และตอนนี้!!!Zhongyu ก็จะมาแกะกล่องแบบละเอียดยิบให้ชมกัน....อ่านด้วย social play


 

   Design & Color : มาในโทนสีเขียวมินต์ที่ให้ความรู้สึก สดชื่น เย็นสบาย

 

      การออกแบบลวดลายโดยรวมของ BLADE X 700 ได้รวมเอาแนวคิดของปีกผีเสื้อมาเป็นแรงบันดาลใจ หมายถึงความเร็วและพลัง ในขณะเดียวกัน ท่าที่สง่างามของผีเสื้อก็เป็นสัญลักษณ์ของความเบาและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตำแหน่ง 10 นาฬิกาและ 14 นาฬิกาของเฟรมจะมีรูปแบบของปีกผีเสื้อขนาดใหญ่ที่สยายออกไป แพรวพราวและสวยงามภายใต้แสงสะท้อนวิบวับ โทนสีจะใช้สีดำ + เขียวมิ้นต์เป็นสีหลัก โดยสลับตกแต่งด้วยสีบรอนซ์ทอง สีน้ำเงินและสีม่วง ถ้าพูดถึงสีที่ให้ความรู้สึกสด ชื่น เย็นสบาย แน่นอนว่าต้องเป็นสีเขียวมิ้นต์ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับสีที่สดชื่นและเย็นสบายของฤดูร้อน แสดงถึงความสดชื่นและความมีชีวิตชีวา



 

Technology : 3 Main Core Tecnology

      ข้อมูลของเทคโนโลยีแสดงให้เห็นว่า BLADE X 700 จัดอยู่ในสาย Speed ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีหลัก ๆ สามระบบ คือ แอโรไดนามิก ระบบดูดซับแรงกระแทกที่มีความหนาแน่นสูง และระบบเร่งสปีดรูปแบบเฉพาะ “flying electric acceleration system”ที่มีเฉพาะในซีรีส์นี้



 

      Flying electric acceleration system: คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีทั้งความหนาแน่นและความยืดหยุ่นสูง ผสานเข้ากับวิทยาการอันเป็นเอกลักษณ์ของหลี่หนิง สร้างขึ้นผ่านข้อมูลที่วัดได้ของผู้เล่นและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประสิทธิภาพการตอบสนองและคืนตัวของแร็กเกตได้รับการปรับปรุงและความเพิ่มเร็วของลูกขนไก่ที่ออกจากหน้าไม้ได้ดีขึ้น.

 

      Aerodynamic section system: ในระหว่างการพัฒนาแร็กเกต ได้มีการแนะนำระบบการสร้างแบบจำลองและการจำลองด้วยระบบคอมพิวเตอร์อันทรงพลัง ใช้ชุดข้อมูลจากการวัดจริงและการเปรียบเทียบข้อมูลจำนวนมาก โครงสร้างเฟรมได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงระบบแอโรไดนามิกของแร็กเก็ตอย่างมีประสิทธิภาพ ลดแรงต้านลม เพิ่มความแข็งแรง และตอบสนองความต้องการรูปแบบการเล่นต่างๆ หลากหลายรูปแบบ

      High-composite density shock absorption system: ด้วยการเลือกใช้วัสดุดูดซับแรงกระแทกทีมี่น้ำหนักเบาและเทคโนโลยีชั้นยอด ช่วยลดและดูดซับแรงสะท้านในการกระแทกรวมถึงลดการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา เมื่อใช้งานจะให้ความรู้สึกนุ่มนวล แต่พลังการในตีจะยังคงถูกปล่อยออกอย่างเต็มที่จนสุด ทำให้ช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพประสิทธิภาพ


 

      นอกจากนี้ การคอนโทรลของแรคเก็ตยังทำได้ดีเยี่ยม ผลมาจากก้านของไม้ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง ใช้ข้อมูลจริงของผู้เล่นในการพัฒนา ใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นและเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหลี่หนิงเพื่อพัฒนาทั้งให่ด้านความแข็งแรงและการตอบสนอง จุดให้ตัวของก้านจะอยู่ใกล้กับหัวไม้มากขึ้น การคืนตัวของแร็คเกตจะไวขึ้น สวิงแร็คเกตได้ต่อเนื่องมากขึ้น รุ่นนี้จะมีให้เลือก 3 น้ำหนัก 3U/4U/5U เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่แตกต่างกัน

Cr.บทความจาก Badmintoncn.com บทความต้นฉบับโดย Zhongyu online