JF-01 SE Badminton shoe

ปีนี้ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  JF-01 SE รองเท้าระดับ Top ของ Li Ning ได้ปรากฏตัวที่งาน Li Ning 2022 ที่จัดขึ้นที่หางโจว คาดว่าจะเป็น Collection Autum-Winter ในฐานะผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ย์  Quick-Start  มีเป้าหมายที่ชัดเจนภายใต้สโลแกนของการสร้างรองเท้าแบดมินตันที่เบาที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Li Ning และนั่นเป็นกระแสที่ได้กระตุ้นความสนใจของผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และในเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ Zhongyu ได้ทำการ Unbox ตัวผลิตภัณฑ์รองเท้ารุ่นเรือธงของ Li Ning อย่าง JF-01 PRO ซึ่งได้รับความสนใจจากนักแบดมินตันส่วนใหญ่ และในวันนี้ จะมา Unbox ตัวเอกของวันนี้เป็นครั้งแรก!!! คือ JF-01 SE  มาดูกันเลย….



 

ข้อมูลเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการ:

ลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีเข้าสู่ความเรียบง่ายที่มีประสิทธิภาพ

 

      โครงสร้างการออกแบบโดยรวมลดความซับซ้อนไปสู่ความเรียบง่าย เพื่อสร้างรูปแบบในสไตล์ที่เบาที่สุดของ Li Ning Quick Start ซีรีส์ ยกตัวอย่าง 42 Euro/9us นั้นมีน้ำหนักเพียง 280 กรัม/ข้าง เท่านั้น!!! มีการผสมผสาน Midsole หลายแบบบริเวณส้นเสริมด้วย  bèng(PEBAX)เต็มพื้นเท้า  นำมาซึ่งความรู้สึกของการกันกระแทกที่มีประสิทธิภาพ, BOUNSE + ที่ปลายเท้าช่วยให้การตอบสนองที่ดีขึ้นบริเวณอุ้งเท้าเสริมด้วยแผ่นคาร์บอนร่วมกับ TPU ที่โค้งรับอุ้งเท้าลากยาวมาจนถึงส้นเท้าด้านนอกมั่นคงและช่วยป้องกันแรงบิด ดีไซน์แบบแยกชิ้น ทำการหุ้มเสริมโครงความแข็งแรงและช่วยให้ระบายอากาศได้พร้อมๆ กัน และส่วนปลายเท้าเคลือบด้วยไมโครไฟเบอร์ที่นุ่มและเบา สวมใส่ได้อย่างสบาย ถือเป็นการจัดวางและเลือกใช้เทคโนโลยีที่เรียบง่าย แต่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมารวมกันไว้ในรองเท้ารุ่นนี้

 

Exterior Design : ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการถ่ายภาพของเส้นแสงรถยนต์ในเวลากลางคืน

เส้นสายที่เพรียวบางและเรียงตัวน่าประทับใจทำให้ทรงรองเท้าเต็มไปด้วยความรู้สึกของความเร็วและเทคโนโลยี  แรงบันดาลใจในการออกแบบนั้นมาจากการถ่ายแสงไฟของรถที่ขับในเวลากลางคืน เมื่อถ่ายภาพจะให้เส้นสายที่เปลี่ยนแปลงจากการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกถึงความพลิ้วไหวรวดเร็ว นักออกแบบก็ใช้ช่วงความรู้สึกนั้นในการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้

รองเท้ารุ่นนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ แต่น่าจะมีเข้ามาอย่างแน่นอน ถ้ามีความคืบหน้าใด ๆ จะแจ้งให้ได้ทราบโดยทั่วกันนะครับ 
!!!!!







Cr.
บทความจาก Badmintoncn.com บทความต้นฉบับโดย Zhongyu online